สูตรลับ จัดการพื้นที่น้อย

Last updated: 1 Oct 2020  |  2496 Views  | 


สูตรลับ จัดการพื้นที่น้อย

                โต๊ะทำงานในปัจจุบัน ส่วนใหญ่มีพื้นที่ใช้สอยน้อย จึงทำให้เราไม่สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระมากนัก รวมถึงการวางสิ่งของก็ถูกจำกัดตามไปด้วย และร่างกายก็จะไม่สามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระในพื้นที่น้อย ส่งผลให้การทำงานในแต่ละวันจึงต้องอยู่ท่าเดิม ๆ ในพื้นที่แคบๆ ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้

                สิ่งเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดยการใช้ถาดวางคีย์บอร์ดติดบริเวณใต้โต๊ะ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการวางสิ่งของบนโต๊ะ รวมถึงพื้นที่ในการทำงาน การเคลื่อนไหวร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการใช้คอมพิวเตอร์ การจับเมาส์หรือการพิมพ์บนคีย์บอร์ดก็ตาม ทำให้สามารถเคลื่อนไหวได้ดี และจัดสรรพื้นที่ให้มีประโยชน์ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

                นอกจากจะสะดวก มีพื้นที่เพิ่มขึ้นแล้ว ก็ยังช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นออฟฟิศซินโดรมได้ เพราะหากคุณจัดองศาการวางคีย์บอร์ดและเมาส์ให้อยู่ในระดับข้อมือ หรือตรงกับระดับการพิมพ์ของคุณ โดยไม่ต้องเกร็งข้อมือแต่อย่างใด เพียงเท่านี้ก็ช่วยลดความเสี่ยงชองโรคต่าง ๆ ได้ เช่น โรคนิ้วล็อก โรคเส้นประสาทกดทับที่ข้อมือ เป็นต้น

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy